Home » » Ford Ecosport 2017 là một chiếc xe song hãy có ngơi

Ford Ecosport 2017 là một chiếc xe song hãy có ngơi

Written By Unknown on Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016 | 08:22


Ford Ecosport là một chiếc xe song hãy có ngơi thô kệch tại thị trường ô dù tô. được bắt buộc đầu, chiếc xe cộ nào vẫn nhấn đặng đơn căn số cạc tiến đánh giá nghèo nhất, chúng tớ đã nhìn nhận chộ trong đơn mô hình trong suốt đơn thời gian trường.




Xe Ford Ecosport 2016

Ford thắng váng lập phanh giàu những Ecosport phê chuẩn một sự biến trố nghiêm ngặt tốt đổi thay vận số của mình. trong Geneva Motor Show, nhà sản xuất dầu tô thông báo rằng phiên bản mới 2017 sẽ thừa nhận thắng bản cập nhật khác rau trên cái coi phía ngoài cụm từ nghỉ, tài xế hay rượu cồn và buồn bị thảy trong suốt đơn thay đặt biến chiếc SUV nhỏ nhất cụm từ hãng.
 là một chiếc xe pháo mà hẵng giàu nghỉ thô tại thị trường học dù tô


FORD ECOSPORT 2016 NGOẠI THẤT

danh thiếp nhà sinh sản sẽ sử dụng nền tảng B-xe pháo Ford toàn cầu cho mô ảnh nào. mô ảnh năm cửa nào sẽ nặng chừng 1.170 kg và 1270kg. danh thiếp Ecosport sẽ béng kì thép 15-inch hay bánh xe pháo thích hợp kim 16-inch tùy trêu chòng vào mức độ trim. Chiếc SUV nhỏ sẽ nhiều chiều trường 167,5 inch, bề rộng 69,5 inch và chiều cao 69,5 inch. Fascia đằng trước hở phanh sửa sang đặt trang bị lưới tản nhiệt ảnh lục giác mới cùng thầy giáo thanh crôm cùi cách. cạc đèn pha và đèn hậu hĩnh cũng nổi váng mẹo lại và sẽ trang bị công nghệ LED cũng như đèn pha từ đụng và đèn sương mù mới.

Chiếc xe cộ sẽ lắm một ví đỡ mái nhà mới là nhằm, nhưng mà có nhẽ là tin tức lớn nhất từng Ford Ecosport 2017 là đơn thực tế nhưng mà nhà sinh sản vẫn quyết định thả các bánh xe dự phòng gắn trên cổng sau cụm từ nó. tuy rằng nhiên bay phía sau, cạc buộc giấy phép thuật đã được dời từ cạc cản sau cùng trọng điểm thứ cổng sau. thân hẵng đặng thực hiện dùng danh thiếp nguyên liệu nhẹ như sợi carbon và nhôm nào là sẽ dẫn đến một quý trọng lượng giảm, một nền nã kinh tế nhiên liệu lớn hơn và xộc cỡ.

Ford Ecosport 2017 sẽ tốt availed trong thân phụ cấp trên dưới cắt đó sẽ là Trend, Titanium và Titanium (o). đằng trong suốt cabin, các nhà sinh sản hả sầu kế đơn cái nom mới hạng ngày mai. cạc cụm công cụ thắng buồn kế lại và sẽ đặng bao quanh kì cọ danh thiếp thanh má crôm sáng banh trong suốt hồi hương danh thiếp nút cửa sổng điện cũng nhỉ đặt tiếp tục đồng thó tường thuật chrome. danh thiếp đòn bẩy tốt tay sẽ được chuyển đến đơn bởi vì trí tiện lợi hơn. Báo cáo cũng chỉ ra rằng các khuynh hướng và Titanium ton hót danh thiếp vội vàng sẽ có để nơi ngồi gói đa bay kèm cùng vải vóc bọc năng vải vóc. cạc nhà sinh sản cũng nhằm biếu là làm tặng cabin chứng cớ hoàn tuyền âm thanh phẳng phiu cách ghim thắng âm thanh dày hấp thụ.

>>Xem: Khuyến mãi mua xe Ford Ranger 2017 nửa vận tải

Chiếc SUV rỏ sẽ nhiều đơn sự xếp đặt chốn ngồi hai đầu hàng đó sẽ chứa năm người to và hả để lại giò phòng chống rất lắm cho vấy hóa. Chiếc xe pháo cũng sẽ lắm đơn mệnh tính nết hay mát trận nhiều tức là thắng làm cho gia đình lái thoải chèo và hích hơn. các xem hay là khác bao gồm một hệ thống mới thông báo tiêu khiển, hệ thống định vì chưng SatNava, hỗ trợ đỗ xe pháo đồng đơn máy ảnh tính phía sau cũng như dốt ngồi nhiều sưởi và kính chắn gió lạnh. các tính tình hay khác bao gồm kết tiếp chuyện Bluetooth, cổng USB, Wifi và một màn hình cảm ứng 4-inch. Đối với mục mục tiêu an tinh tường, danh thiếp xe chạy kèm cặp cùng dây vành đai an rõ tăng cường và túi khí.

cồn kia

đối xử với danh thiếp trim kia sở, nhà sản xuất dự kiến ​​sẽ trớt cùng đơn 1,5 L diesel hay đụng tê xăng. cồn cơ xăng sẽ sản xuất 112 mã lực và sẽ thắng giao hợp cùng đơn hệ thống hộp số mệnh tay 5 vội. các đụng kia diesel trên mặt khác sẽ sinh sản 90 mã lực và sẽ được ghép tiếp đồng đơn hệ thống hộp căn số từ bỏ đụng 6 vội. Trims cao hơn sẽ nhiều một 1.0 L 3 xi-lanh động kia tăng sát sao EcoBoost. giống máu đi nền nã khiếp tế nhiên liệu hồn mực tàu nó hỉ chưa ra mà lại chúng tui chờ mong hụi đặt thực sự ních tịnh. vững chắc thắng hơn một tẹo sánh với thế hệ trước, nhưng mà là cho danh thiếp hễ tê diesel 1,5 lít làng nhàng 4,4l / 100km, xăng EcoBoost 1.0 hỉ dành một phối hợp 5,3 l / 100km.

giá VÀ BÁO chấy NGÀY

Ford hỉ giò vạc hành bất kỳ thông báo chính thức liên tưởng tới năm 2017 giá Ford EcoSport năng ngày phát hành. Tuy nhiên, chúng trui hy vọng cạc dụng cụ mà lại là rất phổ quát ở chèn tìm kiếm đến tại các lộn xộn lý vào cuối năm 2015 hay là đầu năm 2017. Việc cân tê sở dự định ​​sẽ nhiều giá như tìm kiếm $ 20,000.

cược THI

dự định ​​rằng các mới Ford Ecosport 2017 đấu bán dọc vách đả tại Brazil, Mexico, Argentina và Venezuela, chỗ nhưng mà các phiên bản trước đó đã đạt được thành đánh đáng tường thuật. danh thiếp đối xử chôm chính trong CUỘC thi cử mức crossover nhỏ Fiat 500X và Volkswagen Crossfox.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lắp điều hòa TpHCM, Bảo Dưỡng Điều Hòa, Lắp máy lạnh, Máy lạnh hãng nào tốt, Mua máy lạnh ở đâu giá rẽ, Giá vệ sinh điều hòa

Được tạo bởi Blogger.

Translate